Phân biệt bộ đàm nhái và chính hãng

Chủ nhật - 26/05/2019 22:40
Phân biệt bộ đàm nhái và chính hãng

Phân biệt bộ đàm nhái giả và chính hãng

Bộ đàm nhái giả là gì?

phân biệt bộ đàm nhái giả với bộ đàm chính hãng
phân biệt bộ đàm nhái giả với bộ đàm chính hãng

Thiết bị công nghệ luôn có giá thành cao, vì vậy đó là đối tượng được “face” rất nhiều. Bộ đàm cũng vậy, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Hypersia, nếu không hiểu về sản phẩm, rất có thể bạn sẽ bị mua  phải hàng nhái kém chất lượng. Những chiếc bộ đàm “face” có mặt tại thị trường được làm ra với hình thức copy các sản phẩm thật gần như hoàn hảo nếu không phải người có kinh nghiệm thì không thể nào phân biệt được.

Để giúp bạn phân biệt được bộ đàm Hypersia thật và tránh mua phải hàng nhái, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn

Phân biệt bộ đàm nhái và chính hãng

cách phân biệt dựa vào các yếu tố sau:

  • Tem chống hàng giả của bộ công an.
  • Giấy chứng nhận xuất xứ CO và giấy chứng nhận chất lượng CQ.
  • Giấy chứng nhận hợp quy của cục đo lường
  • Giấy chứng nhận đo kiểm của Cục tần số.
  • Giấy bảo hành
  • Chứng nhận phân phối của hãng cấp.

6 cách để phân biệt bộ đàm nhái và chính hãng

Chất lượng: 

Khi mua một chiếc bộ đàm chính hãng chất lượng, bạn lưu ý bộ đàm chính hãng luôn có đầy đủ phụ kiện đi kèm, các phụ kiện và bộ đàm đều được dán tem bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.. Đây chính là khác biệt lớn nhất giữa đồ chính hãng và đồ fake. Bên cạnh đó, cửa hàng tốt cũng luôn có cam kết hoàn tiền, bồi thường nếu phát hiện là hàng fake.

Bảo hành: 

Bất kì sản phẩm bộ đàm chính hãng nào trên thế giới cũng đều có chế độ bảo hành quốc tế từ 1 đến 2 năm tùy nhà sản xuất. Những sản phẩm bộ đàm fake chắc chắn chế độ bảo hành không có, nếu có cũng chỉ vài tháng và cũng chỉ bảo hành sản phẩm bằng lời nói, lời hứa suông của người bán hàng.

Dịch vụ

Những cửa hàng uy tín, công ty uy tín đều luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Từ khâu tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại đến khâu thanh toán, ship hàng đều chuyên nghiệp. Vì bạn là khách hàng – những thượng đế, hãy đến những công ty uy tín để được chăm sóc chu đáo và tận hưởng những đặc quyền mình xứng đáng được nhận.

Chỉ mua bộ đàm Hypersia tại các đại lý ủy quyền chính hãng

Đại Lý Chính Thức phải có giấy chứng thực và xác thực của các hãng sinh sản bộ đàm . bình thường các hãng Bộ đàm Hypersia chỉ có một nhà phân phối duy nhất tại một nhà nước.
Cửa hàng, Showroom của các đại lý chính thức phải có đầy đủ hình ảnh sản phẩm, trưng bày theo đúng chuẩn thiết kế của hãng bộ đàm tại Việt Nam.

Tất cả các bộ đàm được bán ra phải có đầy đủ “Thẻ bảo hành” hoặc “Sổ bảo hành”, Tem chứng nhận độc quyền của nhà phân phối.

Giá bán niêm yết của bộ đàm HYPERSIA

Bộ đàm Hypersia chính hãng thường có giá bán cao hơn so với hàng nhái.
Giá máy bộ đàm Hypersia chính hãng được các hãng bộ đàm vận dụng cho tất cả các đại lý chính thức giống nhau tại Việt Nam (có thể chênh lệch giữa các Đại lý một vài % do cách quy đổi giữa tỷ giá USD và VNĐ).

Nên cẩn trọng các loại bộ đàm xách tay, có giá bán rẻ hơn từ 20%-30% và cội nguồn sản phẩm không rõ ràng.

Khách hàng cũng cần tỉnh ngủ khi mua bộ đàm trên một số Website bán hàng trực tuyến của nước ngoài cũng như của Việt Nam được lăng xê là bộ đàm chính hãng có giá bán thấp hơn từ 20% – 50% đặc biệt lên tới 80% so với giá của Đại lý chính thức.

Hypersia – Bộ đàm bán chạy số 1 Việt Nam

 Ms: Trang 0911 103 638
 Ms: Huyền 0917 302 689
Công ty cổ phần công nghệ VSC tự hào là đơn vị phân phối Camera Dahua - imouvietnam.vn - Hypersia
-----------------------------------------------------------
Địa chỉ : 05D3 Khu đô thị Cầu Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây