Máy Bộ Đàm Giá Rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chủ nhật - 26/05/2019 22:37
Máy Bộ Đàm Giá Rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
 Hypersya S9 

bộ đàm giá rẻ
 

Ngày nay kinh tế xã hội ngày càng phát triển. Máy bộ đàm là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống liên lạc ngày nay. Nhưng để tìm kiếm những chiếc bộ đàm giá rẻ chất lượng tốt. Thì không phải ai cũng hiểu khi thị trường có quá nhiều sản phẩm. Dưới đây là tổng hợp những mẫu bộ đàm khách hàng ưa chuộng lựa chọn nhiều.

bộ đàm giá rẻ
bộ đàm giá rẻ

Mua bộ đàm giá rẻ có tốt không?

Việc mua một chiếc bộ đàm giá rẻ có thực sự tốt hay không? Còn phụ thuộc vào người mua rất nhiều. yếu tố rẻ phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng. Vậy đâu là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn mua bộ đàm. Dưới đây là một số nguyên tắc để lựa chọn sản phẩm.

xác định rõ nhu cầu sử dụng bộ đàm
xác định rõ nhu cầu sử dụng bộ đàm để lựa chọn mua thiết bị phù hợp
  1. Xác định Nhu cầu sử dụng của bạn là gì? Bạn sử dụng vào mục đích gì? Từ đó chúng tôi sẽ tư vấn phù hợp.
  2. Xác định rõ khoảng cách đàm thoại. Khoảng cách đàm thoại xa nhất là bao xa từ đó đưa ra dòng bộ đàm công suất đủ. Để tiết kiệm chi phí vì công suất càng cao thì giá càng đắt.
  3. Xác định rõ tần số sử dụng máy bộ đàm là UHF hay VHF: 2 dòng tần số này hoàn toàn khác nhau. Một tần số cho gọi xa UHF, một tần số gọi cao VHF dành cho tòa nhà cao tầng.
  4. Có nên mua bộ đàm có màn hình hay không? Việc này cần xác định rõ vì máy bộ đàm có màn hình chi phí sẽ cao hơn máy không có màn hình.
  5. Công suất thế nào phù hợp? Bộ Đàm công suất càng cao thì giá càng đắt đối với dòng phổ thông thường là từ 3w đến 5w. Trong bán kính từ 500m đến 3km.
  6. Tìm hiểu đó là thương hiệu gì? Xuất xứ hàng hóa ra sao?
  7. Kiểm tra xem có đăng ký được với cục tần số không? Nếu không đăng ký được tốt nhất không ham rẻ để mua vì dễ bị phạt.
  8. Xác định chi phí đầu tư giá bán.
bộ đàm giá rẻ H1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây